HAPPY WOMEN'S DAY SALE
[Đang Tuyển] NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

[Đang Tuyển] NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

Lê Quốc Dũng
Thứ Hai, 28/07/2025 4 phút đọc
Nội dung bài viết
1. Mô tả công việc
1.1 Tổng quan
  • Nghiệp vụ chuyên môn Kế toán chiếm 75%, Hành chính - Nhân sự chiếm 25%.

1.2. Xuất hóa đơn
  • Thực hiện báo cáo thu chi, thanh toán, công nợ, xuất hóa đơn GTGT đơn hàng bán lẻ & đơn hàng theo hợp đồng doanh nghiệp.

  • Theo dõi, cân đối & làm việc cùng các nhà cung cấp lấy hóa đơn đầu vào.

1.3 Báo cáo nội bộ & Báo cáo thuế
  • Theo dõi, kiểm kê, nhập liệu Xuất – Nhập – Tồn kho/ Hàng hóa nội bộ định kỳ hoặc khi có yêu cầu.

  • Xây dựng cách thức & thực hiện quản lý chi phí trên phần mềm bán hàng, quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách.

  • Báo cáo kết quả kinh doanh nội bộ hàng tháng; Báo cáo tài chính năm.

  • Kiểm tra số liệu của kế toán bán hàng về cập nhật quản lý thu chi và hỗ trợ báo cáo chi phí/lợi nhuận/doanh thu theo định kì.

  • Xây dựng cấu trúc chi phí từ đó đề xuất tối ưu chi phí, tối đa lợi nhuận ròng.

  • Quyết toán thuế, nộp thuế theo định kỳ và các báo cáo liên quan.

  • Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ số liệu cho BGĐ, Cơ quan Thuế.

  • Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến doanh thu, chi phí vào phần mềm (Sổ thuế & nội bộ).

1.4 Theo dõi công nợ, giao dịch ngân hàng, thủ tục - giấy tờ công ty
  • Theo dõi, quản lý nội bộ các công việc kế toán: theo dõi ngân hàng, công nợ phải thu, BHXH,...

  • Theo dõi đối chiếu và thanh toán công nợ phải trả cho nhà cung cấp và các công việc khác liên quan phòng kế toán hoặc các việc do cấp trên giao.

  • Lập ủy nhiệm chi, nộp tiền vào tài khoản, tạo lệnh online.

  • Theo dõi, sắp xếp chứng từ ngân hàng/ sổ phụ đưa vào lưu trữ.

  • Làm việc với các bên liên quan để thực hiện thủ tục, giấy tờ liên quan đến công ty (thay đổi địa điểm kinh doanh, DN tăng vốn, chuyển đổi loại hình doanh nghiệp,...)

1.5 Hành chính - Nhân sự
  • Thực hiện các công việc hành chính, nhân sự như: Chấm công, tính lương, thủ tục BHXH, đăng tuyển dụng,… và các công việc khác thuộc phạm vi Hành chính - Nhân sự.

2. Yêu cầu công việc
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, sản xuất may mặc.

  • Sử dụng thành thạo Excel, phần mềm kế toán.

  • Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận, thực thi công việc nhanh chóng, chính xác, chịu được áp lực trong công việc.

  • Có tư duy tài chính tốt; có kỹ năng tổng hợp số liệu & phân tích, lập luận logic để đề xuất dựa trên số liệu.

  • Cập nhật thường xuyên, chặt chẽ các quy định Pháp luật hiện hành để áp dụng vào công việc nhanh chóng, hợp pháp.

3. Quyền lợi
  • Lương từ 13-18 triệu/ tháng (tùy theo năng lực làm việc của ứng viên).

  • Thử việc 02 tháng.

  • Mức lương - thưởng cạnh tranh, sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

  • Lương Tháng 13. Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định.

  • Xem xét tăng lương theo năng lực.

  • Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động.

  • Tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội theo quy định.

  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, hiện đại.

4. Địa điểm làm việc
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30. Nghỉ trưa từ 12h – 13h30.

  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

  • Địa điểm: Làm việc tại văn phòng của Soul of a Nation, 14/26 Văn Chung, Phường Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

5. Hướng dẫn ứng tuyển
  • Ứng viên điền thông tin ứng tuyển ngay tại nút đăng kí bên dưới:
     

              Đăng Kí Ứng Tuyển

[Đang Tuyển] NHÂN VIÊN ĐƠN HÀNG

[Đang Tuyển] NHÂN VIÊN ĐƠN HÀNG

Thứ Hai, 06/10/2025 2 phút đọc

1. Mô tả công việc Tư vấn sản phẩm & CSKH trên các kênh bán hàng online & tại cửa hàng (nếu có). Triển khai đơn hàng: Nhập... Đọc tiếp

Nội dung bài viết