LÌ XÌ ĐẦU NĂM 04/02 - 10/02

Điều kiện giao dịch chung

Chào mừng Quý khách đã đến với https://soulofanation.vn/

Khi Quý khách truy cập, đặt hàng và thanh toán tại website của chúng tôi, có nghĩa là Quý khách đã đồng ý với các Điều Kiện Giao Dịch Chung và tất cả các chính sách được quy định tại website của chúng tôi. Soul of a Nation có quyền thay đổi, thêm, chỉnh sửa hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều Kiện Giao Dịch Chung vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng lên website mà không cần báo trước. Khi Quý khách hàng tiếp tục sử dụng website sau khi các thay đổi về điều khoản được đăng tải, nghĩa là Quý khách đã chấp nhận với những thay đổi đó.

BẢN QUYỀN THƯƠNG HIỆU

https://soulofanation.vn/ là trang website thương mại điện tử chính thức của Công ty TNHH Soul of a Nation. Mọi thông tin, biểu tượng, hình ảnh, văn bản và quy cách trưng bày sản phẩm đã được đăng ký bản quyền cho website https://soulofanation.vn/.

Việc sử dụng hình ảnh và nội dung tại website https://soulofanation.vn/ phải được sự chấp thuận và ghi rõ nguồn gốc.

Thông tin và hình ảnh trên website có thể thay đổi mà không cần báo trước. Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất từ chúng tôi.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VÀ GIÁ CẢ

Trong trường hợp sản phẩm bị hiển thị sai giá, sai thông tin do sự sai sót từ phía nhà cung cấp hoặc do lỗi nhập liệu, lỗi kỹ thuật, Soul of a Nation có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng. Mọi quyết định cuối cùng liên quan đến đơn hàng đều thuộc về Soul of a Nation.

Nhằm đảm bảo tính công bằng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng của Soul of a Nation, chúng tôi sẽ có quyền không chấp nhận các đơn đặt hàng từ đại lý, các đơn vị bán buôn, những tổ chức kinh doanh mua đi, bán lại những sản phẩm được cung cấp bởi Soul of a Nation.

Soul of a Nation sẽ cố gắng cung cấp thông tin về sản phẩm và giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Soul of a Nation cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã được xác nhận hoặc đã thanh toán hay chưa.

Trong trường hợp quý khách hàng đã hoàn thành thanh toán nhưng bị hủy đơn, toàn bộ số tiền mà quý khách đã thanh toán sẽ được hoàn trả về đầy đủ.

GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Khi thực hiện giao dịch tại Soul of a Nation, khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác. Trường hợp khách hàng nhập sai thông tin và gửi vào trang https://soulofanation.vn/,  Soul of a Nation có quyền từ chối thực hiện giao dịch.

Trường hợp phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, Soul of a Nation khuyến khích cố gắng giải quyết tranh chấp bằng giải pháp thương lượng, hòa giải để đạt được sự đồng thuận về phương án giải quyết. Nếu hai bên không đạt được thỏa thuận và yêu cầu Soul of a Nation đứng ra giải quyết. Quyết định của Soul of a Nation là quyết định cuối cùng.

Trong trường hợp sai thông tin phát sinh từ phía Soul of a Nation mà Soul of a Nation có thể chứng minh đó là lỗi của hệ thống hoặc từ bên thứ ba (sai giá sản phẩm, sai xuất xứ, …), Soul of a Nation có quyền không thực hiện giao dịch bị lỗi và tiến hành hủy đơn hàng. Nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi của khách hàng, Soul of a Nation theo đó có thể quyết định hỗ trợ khách hàng một mã giảm giá cho các lần mua sắm tiếp theo với mệnh giá tùy từng trường hợp cụ thể.

QUY TRÌNH HỖ TRỢ VÀ TƯ VẤN KHÁCH HÀNG:

Khách hàng liên hệ các kênh chat trực tuyến hỗ trợ cấp 1 bao gồm: Facebook / Instagram / Các sàn TMĐT chính hãng của SoN để yêu cầu hỗ trợ, tư vấn.

Trong trường hợp các kênh chat trực tuyến hỗ trợ cấp 1 chưa giải quyết được các vấn đề của khách hàng, khách hàng có thể gửi email đến hello@soulofanation.vn là kênh hỗ trợ cấp 2 cao hơn để được hỗ trợ. Mọi quyết định lại kênh hỗ trợ cấp 2 sẽ là quyết định cuối cùng của đơn hàng.

Hotline 0888 695 655 là kênh liên hệ tức thì để hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp: Thông báo giao / nhận hàng, Tư vấn sản phẩm / dịch vụ căn bản. Với các nhu cầu cần trao đổi liên hệ cao hơn khách hàng vui lòng liên hệ đến kênh chat trực tuyến hỗ trợ cấp 1. Để thuận tiện trao đổi và cung cấp đầy đủ thông tin khi cần thiết, SoN hiện chưa cung cấp quy trình giải quyết khiếu nại thông qua hotline.

THỜI GIAN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG

Đơn hàng của quý khách hàng sẽ được bộ phận Kinh doanh trực tuyến Soul of a Nation kiểm tra mỗi ngày, nhằm đảm bảo đơn đặt hàng là chính xác và phương thức thanh toán là hợp lệ.

Nếu sản phẩm mà quý khách đặt vẫn còn hàng, Soul of a Nation sẽ nhanh chóng vận chuyển sản phẩm từ kho đến địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp. Trong trường hợp sản phẩm đã hết hàng, Soul of a Nation có quyền hủy đơn hàng hoặc liên hệ với khách hàng để thông tin thêm về tình trạng đơn hàng, cùng thời gian sớm nhất có thể đáp ứng được đơn đặt hàng của khách hàng.

Trong những ngày cao điểm đặc biệt, số lượng đơn đặt hàng tăng cao có thể khiến cho đơn hàng của quý khách được xử lý chậm hơn so với ngày thường.

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA

Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của Soul of a Nation, chúng tôi có trách nhiệm với hàng hóa về việc mất hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển đến quý khách.

Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của đối tác được cung cấp bởi Soul of a Nation, đối tác sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa về việc mất hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển.

Nếu quý khách tự vận chuyển bằng phương tiện của mình, quý khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm về những rủi ro, mất mát hoặc hư hại có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển.

Về đóng gói: Đơn hàng mặc định được đóng gói theo tiêu chí tiết giảm nylon nhất có thể nhằm hạn chế tối đa phát thải nhựa ra ngoài môi trường. Tất cả sản phẩm trong 1 đơn hàng sẽ được đóng gói chung vào 1 túi zip to (khách hàng có thể tái sử dụng lại sau đó), bên ngoài được bảo vệ thêm bằng hộp giấy kraft. Nếu khách hàng có nhu cầu nâng cấp hoặc thay đổi quy cách đóng gói nhằm mục đích tặng quà, vui lòng thông báo trước đến SoN để được hỗ trợ.

Khi nhận đơn hàng: Tất cả các đơn hàng khi giao đến khách hàng đều được niêm phong bằng băng keo có logo của Soul of a Nation. Khách hàng từ chối nhận hàng và thông báo đến SoN qua hotline 0888 695 655 để được hỗ trợ tức thì trong trường hợp đơn hàng giao đến không được đóng gói đúng tiêu chuẩn quy định và có dấu hiệu mở hộp.

Khi kiểm tra đơn hàng: Khách hàng cần quay video khi tiến hành mở hộp để kiểm đếm số lượng hàng hóa nhận được. Nếu video thể hiện khách hàng nhận được số lượng hàng hóa không đầy đủ theo đơn đặt hàng, SoN sẽ đảm bảo giao bổ sung hoặc hoàn tiền cho món hàng bị thiếu sót mà khách hàng không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào. Lưu ý:

  • Video đạt tiêu chuẩn là video có thể hiện rõ các mặt của hộp đơn hàng đều nguyên vẹn trước khi khui hộp và được quay liên tục cho đến khi hoàn tất kiểm tra hàng.
  • Khách hàng chỉ cần tập trung quay video kiểm tra số lượng hàng hóa. Đối với hàng hóa lỗi sản xuất khách hàng có thể phản ánh đến SoN theo Chính Sách Bán Hàng Mục A2 để được hỗ trợ tận tình.
  • SoN xin phép không thể hỗ trợ các trường hợp khiếu nại thiếu hàng hóa mà không có video mở hộp.