Các màu có sẵn:
Default Title

Dự án Áo Polo Patch thêu theo yêu cầu Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM

Thương hiệu: Đang cập nhật Mã sản phẩm: Đang cập nhật
Thương hiệu uy tín, được tin dùng từ năm 2018 Thương hiệu uy tín, được tin dùng từ năm 2018
Vận chuyển nhanh chóng, giao hàng toàn quốc Vận chuyển nhanh chóng, giao hàng toàn quốc
Hỗ trợ tận tình, dịch vụ CSKH 5 sao Hỗ trợ tận tình, dịch vụ CSKH 5 sao
Bao bì chỉn chu, đóng gói kỹ càng, an toàn Bao bì chỉn chu, đóng gói kỹ càng, an toàn

Mô tả sản phẩm
Nội dung đang được cập nhật
Chính sách mua hàng
A. ĐIỀU KHOẢN CHUNG:

1. Đối với đơn hàng nhận trực tiếp tại Văn phòng CSKH SoN: Khách hàng kiểm tra sản phẩm kỹ càng trước khi thanh toán, SoN không nhận đổi trả nếu có vấn đề lỗi sản xuất phát sinh. 

2. Đối với đơn hàng trực tuyến ở bất kỳ kênh mua sắm thuộc sở hữu của SoN: SoN hỗ trợ khách hàng chỉnh sửa hoặc đổi mới sản phẩm lỗi do nhà sản xuất mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào khi bạn phản hồi đến SoN trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng thành công. Thời gian nhận hàng thành công được tính theo thông báo trên hệ thống vận chuyển của đối tác giao hàng SoN.

3. Đối với đơn hàng thêu ruy băng thủ công: Các sản phẩm thủ công được hoàn thiện bởi các thợ thủ công khác nhau sẽ mang đến thành phẩm thực tế có thể có đôi chút khác biệt không đáng kể về kích cỡ, vị trí, cách sắp xếp mũi thêu, màu sắc ruy băng hay bất kỳ các yếu tố ngoại quan khác so với ảnh mẫu sản phẩm. 

4. Đối với đơn hàng sản xuất theo yêu cầu cá nhân:

  • Khách hàng là người chịu trách nhiệm về bản quyền của bất kỳ ấn phẩm thiết kế gửi sang SoN sản xuất. Nếu khách hàng không có sẵn file thiết kế ấn phẩm để sản xuất từ đầu và nhờ SoN hỗ trợ thiết kế thì mọi ấn phẩm đến từ hoạt động hỗ trợ thiết kế của SoN đến khách hàng đều thuộc bản quyền sở hữu của SoN. Trường hợp khách hàng muốn sở hữu vĩnh viễn file thiết kế và bản quyền tác giả, khách hàng có thể đề nghị mua lại quyền sở hữu thiết kế đến SoN.
  • Nếu khách hàng gửi sản phẩm của chính khách hàng đến SoN sản xuất: Luôn tiềm ẩn các rủi ro không mong muốn (tỷ lệ thấp) trong quá trình sản xuất, có thể dẫn đến hư hại sản phẩm của khách hàng mà không thể khắc phục được. Đối với trường hợp sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình sản xuất, khách hàng cần gửi sản phẩm khác đến để SoN tiếp tục sản xuất, SoN chưa có chính sách bồi hoàn khi sản xuất trên sản phẩm của khách hàng mang đến.

5. Về đóng gói: Đơn hàng mặc định được đóng gói theo tiêu chí tiết giảm nylon nhất có thể nhằm hạn chế tối đa phát thải nhựa ra ngoài môi trường. Tất cả sản phẩm trong 1 đơn hàng sẽ được đóng gói chung vào 1 túi zip to (khách hàng có thể tái sử dụng lại sau đó), bên ngoài được bảo vệ thêm bằng hộp giấy kraft. Nếu khách hàng có nhu cầu nâng cấp hoặc thay đổi quy cách đóng gói nhằm mục đích tặng quà, vui lòng thông báo trước đến SoN để được hỗ trợ.

6. Khi nhận đơn hàng: Tất cả các đơn hàng khi giao đến khách hàng đều được niêm phong bằng băng keo có logo của Soul of a Nation. Khách hàng từ chối nhận hàng và thông báo đến SoN qua hotline 0888 695 655 để được hỗ trợ tức thì trong trường hợp đơn hàng giao đến không được đóng gói đúng tiêu chuẩn quy định và có dấu hiệu mở hộp.

7. Khi kiểm tra đơn hàng: Khách hàng cần quay video khi tiến hành mở hộp để kiểm đếm số lượng hàng hóa nhận được. Nếu video thể hiện khách hàng nhận được số lượng hàng hóa không đầy đủ theo đơn đặt hàng, SoN sẽ đảm bảo giao bổ sung hoặc hoàn tiền cho món hàng bị thiếu sót mà khách hàng không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào. Lưu ý:

  • Video đạt tiêu chuẩn là video có thể hiện rõ các mặt của hộp đơn hàng đều nguyên vẹn trước khi khui hộp và được quay liên tục cho đến khi hoàn tất kiểm tra hàng.
  • Khách hàng chỉ cần tập trung quay video kiểm tra số lượng hàng hóa. Đối với hàng hóa lỗi sản xuất khách hàng có thể phản ánh đến SoN theo chính sách Mục A2 để được hỗ trợ tận tình.
  • SoN xin phép không thể hỗ trợ các trường hợp khiếu nại thiếu hàng hóa mà không có video mở hộp.

8. SoN có quyền sử dụng bất kỳ hình ảnh sản phẩm được sản xuất bởi SoN để phục vụ cho các hoạt động giới thiệu dịch vụ và tiếp thị đến công chúng mà không làm tiết lộ các thông tin cá nhân bao gồm: họ và tên đầy đủ, ngày tháng năm sinh, nghề nghiệp, chức danh, địa chỉ liên hệ, địa chỉ thư điện tử, số điện thoại, số chứng minh nhân dân, số hộ chiếu, hình ảnh cá nhân.

9. Khách hàng có thắc mắc về chính sách bán hàng vui lòng thực hiện trước khi đặt hàng. SoN có quyền từ chối giải quyết bất kỳ các khiếu nại về chính sách bán hàng sau khi đơn hàng đã được xác nhận đặt hàng thành công trên hệ thống SoN.

B. ĐỔI SIZE / ĐỔI MẪU:

1. Hoàn trả: SoN chưa áp dụng chính sách hoàn trả cho các đơn hàng đã mua sắm. Trong mọi hoàn cảnh, các vấn đề về lỗi sản xuất không mong muốn nếu có đều sẽ được SoN đảm bảo giải quyết theo chính sách tại Mục A2.

2. Đổi size / đổi mẫu: Khách liên hệ thông báo nhu cầu đổi đến SoN qua FB / IG trong 02 ngày kể từ khi nhận hàng thành công. Thời gian khách tiến hành đổi tối đa trong 05 ngày tiếp theo kể từ khi SoN xác nhận đơn hàng đủ điều kiện đổi. Lưu ý:

  • Đối với các sản phẩm bán không còn đầy đủ size khách hàng cân nhắc trước khi quyết định đặt hàng. SoN vẫn hỗ trợ khách đổi mẫu trong trường hợp không còn size đổi cho khách.
  • Sản phẩm Thêu Ruy Băng Thủ Công và sản phẩm Cá Nhân Hoá cho riêng từng khách hàng sẽ không áp dụng đổi size / đổi mẫu.
  • Sản phẩm đổi size / đổi mẫu phải còn nguyên tag, mạc; Sản phẩm nguyên mới 100% như ban đầu được giao đến khách hàng; Sản phẩm chưa qua giặt ủi, không có mùi lạ, dơ bẩn.
  • Khách hàng đổi mẫu sang sản phẩm có giá bán bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. SoN chưa có chính sách hoàn tiền cho nhu cầu đổi mẫu sang sản phẩm có giá bán thấp hơn sản phẩm đã mua.
  • SoN xin phép không hỗ trợ đổi size / đổi mẫu cho các đơn hàng chưa đáp ứng chính sách đổi size bên trên với bất kỳ nguyên do khách quan, chủ quan.

3. Ship đổi size / đổi mẫu: Khách hàng lựa chọn các phương thức sau:

  • Đổi trực tiếp tại văn phòng CSKH của SoN: Khách hàng cần gửi yêu cầu trước như nội dung ở Mục B2 để được chuẩn bị & giữ sản phẩm đổi size / đổi mẫu.
  • Đổi qua ứng dụng vận chuyển tiêu chuẩn (GHTK /Viettel Post /GHN /...): SoN có chính sách hỗ trợ khách hàng 50% phí vận chuyển trên tổng phí vận chuyển. Đối với các nhu cầu đổi ngay lập tức trong ngày, khách hàng vui lòng đổi trực tiếp tại văn phòng CSKH hoặc tự túc sử dụng các dịch vụ vận chuyển hỏa tốc (Grab /Ahamove /Lalamove /...).

Sản phẩm đã xem

MUA NGAY