A. ĐIỀU KHOẢN CHUNG:
1. Đối với đơn hàng nhận trực tiếp tại Văn phòng CSKH SoN: Khách hàng kiểm tra sản phẩm kỹ càng trước khi thanh toán, SoN không nhận đổi trả nếu có vấn đề lỗi sản xuất phát sinh.
2. Đối với đơn hàng online: SoN hỗ trợ khách hàng đổi / thay thế sản phẩm lỗi do nhà sản xuất mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào khi bạn phản hồi đến SoN trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng thành công. Thời gian nhận hàng thành công được tính theo thông báo trên hệ thống vận chuyển của đối tác giao hàng SoN.
B. ĐỔI SIZE / ĐỔI MẪU:
1. Hoàn trả: SoN chưa áp dụng chính sách hoàn trả cho các đơn hàng đã mua sắm.
2. Đổi size: Khách liên hệ đổi size đến SoN qua FB / IG trong 02 ngày kể từ khi nhận hàng thành công. Thời gian khách tiến hành đổi size tối đa trong 05 ngày tiếp theo kể từ khi SoN xác nhận đơn hàng đủ điều kiện đổi size. Lưu ý:
- Đối với các sản phẩm bán giá Sale không còn đầy đủ size sẽ không áp dụng hỗ trợ đổi size. Khách hàng lưu ý cân nhắc chọn size kỹ trước khi đặt hàng nhóm sản phẩm này.
- Sản phẩm thêu ruy băng thủ công không áp dụng đổi size.
- Sản phẩm đổi size phải còn nguyên tag & hóa đơn; Sản phẩm nguyên mới 100%; Sản phẩm chưa qua giặt ủi, không có mùi lạ, dơ bẩn.
- SoN xin phép không hỗ trợ đổi size cho các đơn hàng chưa đáp ứng chính sách đổi size bên trên với bất kỳ nguyên do khách quan, chủ quan.
3. Đổi mẫu: SoN chưa hỗ trợ đổi mẫu sản phẩm.
4. Ship đổi size: Khách hàng lựa chọn các phương thức sau:
- Khách hàng đến trực tiếp Văn phòng CSKH SoN để đổi size. Khách hàng cần gửi yêu cầu trước như nội dung ở Mục B2 để được chuẩn bị & giữ áo đổi size.
- Khách hàng đổi size thông qua ứng dụng vận chuyển tiêu chuẩn (GHTK /Viettel Post /GHN /...). Đơn vị vận chuyển của SoN đến thu hồi đơn hàng trở về văn phòng của SoN. Sau khi nhận và kiểm tra sản phẩm đáp ứng điều kiện ở Mục B2, SoN sẽ tiến hành gửi lại sản phẩm đổi. Phí vận chuyển 2 chiều phát sinh SoN hỗ trợ khách hàng 50% trên tổng phí.