TUYỂN DỤNG – NV TƯ VẤN ONLINE
(SL: 02 Full-time)

A. THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Ca 1: 8h30 – 16h.
  • Ca 2: 16h – 22h30.
  • Địa điểm: Làm việc tại SoN Store.

Lưu ý: Chỉ chọn 1 ca cố định, không xếp ca. Được nghỉ 1 ngày trong tuần

B. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tư vấn bán hàng online: Instagram, Facebook, Website và các kênh khác (nếu có).
  • Tham gia vào quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng online: Nhập liệu đơn hàng – Theo dõi tiến độ đơn hàng – Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng khi có vấn đề,…
  • Làm việc sát sao với bộ phận Sale tại cửa hàng và sử dụng các Hệ thống bán hàng để kiểm tra tình trạng hàng hoá và tư vấn cho khách hàng.
  • Thực hiện các báo cáo tư vấn bán hàng định kỳ.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu (nếu có).

C. YÊU CẦU:

  • Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn – Chăm sóc khách hàng trong ngành bán lẻ hoặc dịch vụ, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang.
  • Sẵn sàng làm tăng ca khi có yêu cầu.
  • Chịu được áp lực công việc.

Lưu ý: Ứng viên cần tự tin đảm bảo có được 04 yếu tố: TRÁCH NHIỆM – KỸ CÀNG – HAM HỌC HỎI – CHỦ ĐỘNG (KHÔNG ĐỢI NHẮC NHỞ) trước khi đăng ký ứng tuyển.

D. THU NHẬP:

  • Lương: 4,000,000vnđ + Thưởng hiệu quả công việc.
  • Thưởng tháng 13 (Áp dụng cho nhân viên chính thức làm việc liên tục từ 12 tháng).

– Làm việc ngày Lễ x2 lương cứng, Tết (nếu có) x3 lương cứng.
– Review lương 12 tháng/lần.
– Thử việc 01 tháng.
– Nhân viên nghỉ việc (vì bất kỳ lý do nào) phải báo trước ít nhất 30 ngày để có sự sắp xếp nhân sự phù hợp.

E. CÁCH ỨNG TUYỂN:

  • Ứng viên gửi CV về email: hello.soulofanation@gmail.com
  • Ứng viên ghi rõ vị trí ứng tuyển & thông tin đăng ký 1 trong 2 ca làm việc: Ca 1 hoặc Ca 2 trong email.
  • Lưu ý: Các ứng viên phù hợp sẽ được SoN chủ động liên hệ phỏng vấn.