TUYỂN DỤNG – NV BÁN HÀNG
(SL: 01 Part-time)

A. THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Thời gian làm việc: 13h-19h (6h/ ngày). Từ T2 – T7.
  • Địa điểm: Làm việc tại Workshop Soul of a Nation – P13, Quận Tân Bình.

B. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tư vấn sản phẩm & CSKH trên các kênh bán hàng online & tại cửa hàng.
  • Triển khai đơn hàng: Nhập liệu thông tin – Chuẩn bị hàng hóa – Đóng gói – Bàn giao đến đối tác vận chuyển.
  • Tối ưu đơn hàng: Giám sát tiến độ – Xử lý vấn đề phát sinh.
  • Dọn dẹp, sắp xếp workshop & khu vực làm việc.
  • Sắp xếp , phân loại các nhóm sản phẩm & xử lý theo yêu cầu.
  • Quản lý hàng hóa, vật tư cửa hàng.
  • Thực hiện báo cáo kết quả công việc & báo cáo bán hàng định kỳ.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu.

C. YÊU CẦU:

  • Ứng viên cần đảm bảo tính: Trách nhiệm – Chủ động – Kỹ càng – Trung thực trong công việc
  • Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn, CSKH trong ngành bán lẻ hoặc dịch vụ, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang là lợi thế.
  • Sẵn sàng làm tăng ca khi có yêu cầu.
  • Chịu được áp lực công việc.

D. THU NHẬP:

  • Lương: 20k/h.
  • Thưởng theo năng lực, hiệu suất công việc.
  • Thưởng tháng 13 (Áp dụng cho nhân viên chính thức làm việc liên tục từ 12 tháng).

– Làm việc ngày Lễ x2 lương cứng, Tết (nếu có) x3 lương cứng.
– Review lương 12 tháng/lần.
– Thử việc 01 tháng.
– Nhân viên nghỉ việc (vì bất kỳ lý do nào) phải báo trước ít nhất 30 ngày để có sự sắp xếp nhân sự phù hợp.

E. CÁCH ỨNG TUYỂN:

  • Ứng viên gửi CV về email: hello.soulofanation@gmail.com & ghi rõ vị trí ứng tuyển.
  • Các ứng viên phù hợp sẽ được SoN chủ động liên hệ phỏng vấn trong vòng 7 ngày kể từ khi gửi email ứng tuyển. Vui lòng không gửi email lại nhiều lần.