TUYỂN DỤNG – NV CỬA HÀNG
(SL: 01)

A. THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Từ 9h30 – 15h30 ; từ T2 – CN
  • Địa điểm: Làm việc tại SoN Store.

B. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. CHUẨN BỊ SẢN PHẨM:
  • Chuẩn bị sản phẩm theo hướng dẫn.
  • Quản lý & báo cáo tồn kho định kỳ.
  1. CÔNG VIỆC BÁN HÀNG:
  • Tư vấn bán hàng online: Instagram, Facebook, Website và các kênh Ecommerce site.
  • Tham gia vào quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng online: Nhập liệu đơn hàng – Theo dõi tiến độ đơn hàng – Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng khi có vấn đề,…
  • Làm việc sát sao với bộ phận Sale tại cửa hàng và sử dụng các Hệ thống bán hàng để kiểm tra tình trạng hàng hoá và tư vấn cho khách hàng.
  • Thực hiện các báo cáo tư vấn bán hàng định kỳ.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu (nếu có).

C. YÊU CẦU:

  • Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn – Chăm sóc khách hàng trong ngành bán lẻ hoặc dịch vụ, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang.
  • Sẵn sàng làm tăng ca khi có yêu cầu.
  • Chịu được áp lực công việc.

Lưu ý: Ứng viên cần tự tin đảm bảo có được 04 yếu tố: TRÁCH NHIỆM – KỸ CÀNG – HAM HỌC HỎI – CHỦ ĐỘNG (KHÔNG ĐỢI NHẮC NHỞ) trước khi đăng ký ứng tuyển.

D. THU NHẬP:

  • Lương: 20k/h (trung bình 3.6tr/ tháng) + Thưởng hiệu quả công việc.
  • Thưởng tháng 13 (Áp dụng cho nhân viên chính thức làm việc liên tục từ 12 tháng).
  • Thử việc 01 tháng.
  • Nhân viên nghỉ việc (vì bất kỳ lý do nào) phải báo trước ít nhất 20 ngày để có sự sắp xếp nhân sự phù hợp.

E. CÁCH ỨNG TUYỂN:

  • Ứng viên gửi CV về email: hello.soulofanation@gmail.com
  • Ứng viên ghi rõ vị trí ứng tuyển.
  • Lưu ý: Các ứng viên phù hợp sẽ được SoN chủ động liên hệ phỏng vấn.