CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG & BẢO HÀNH

1. BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ:

– Đối với đơn hàng nhận trực tiếp tại Văn phòng CSKH SoN: Khách hàng kiểm tra sản phẩm kỹ càng trước khi thanh toán, SoN không nhận đổi trả nếu có vấn đề lỗi sản xuất phát sinh.

– Đối với đơn hàng online: SoN hỗ trợ khách hàng đổi / thay thế sản phẩm lỗi do nhà sản xuất mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào khi bạn phản hồi đến SoN trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng thành công. Thời gian nhận hàng thành công được tính theo thông báo trên hệ thống vận chuyển của đối tác giao hàng SoN.

2. ĐỔI SIZE / ĐỔI MẪU:

– Hoàn trả: SoN chưa áp dụng chính sách hoàn trả cho các đơn hàng đã mua sắm.

– Đổi size: Khách liên hệ đổi size đến SoN qua FB / IG trong 48h kể từ khi nhận hàng thành công. Thời gian đổi tối đa trong 5 ngày tiếp theo.
Lưu ý: Đối với các sản phẩm Sale có số lượng size không đầy đủ, khách hàng cân nhắc trước khi đặt hàng.

– Đổi mẫu: Khách liên hệ đổi mẫu đến SoN qua FB hoặc IG trong 48h kể từ khi nhận hàng thành công. Thời gian đổi tối đa trong 5 ngày tiếp theo.
Lưu ý: Chính sách đổi mẫu không áp dụng cho sản phẩm Sale. Khách được đổi mẫu các sản phẩm có giá trị (*) bằng nhau. Trường hợp đổi sang sản phẩm khác giá trị cao hơn, khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch. Trường hợp đổi sang sản phẩm khác có giá trị thấp hơn, SoN xin phép không áp dụng hoàn giá trị chênh lệch.

3. VẬN CHUYỂN ĐỔI SIZE/MẪU:

– Khách hàng lựa chọn 1 trong các phương thức sau:

  • Khách hàng đến SoN Workshop để đổi size/mẫu.
  • Khách chủ động gửi sản phẩm đổi size/mẫu về SoN Workshop qua các ứng dụng vận chuyển. Sau khi nhận và kiểm tra đủ điều kiện thì SoN sẽ tiến hành gửi lại sản phẩm đổi. Phí vận chuyển 2 chiều khách hàng thanh toán với đối tác giao hàng.

4. ĐIỀU KIỆN ĐỔI SIZE MẪU:

Sản phẩm còn nguyên mới 100%, bao gồm tag; Có hóa đơn mua hàng; Sản phẩm chưa qua giặt ủi, không có mùi lạ, dơ bẩn; Đơn hàng còn trong thời hạn được đổi size/mẫu.